กว่าจะมาเป็น AVERY แบรนด์สติ๊กเกอร์ชื่อก้องโลก

ทำความรู้จัก Avery Dennison

Avery Dennison เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ชั้นนำของโลก ก่อตั้งมาตั้งแต่ค.ศ. 1935 มีการพัฒนาสินค้า ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน หลากหลายประเภทเช่น สติ๊กเกอร์ เทป ไวนิล ฯลฯ ฐานการผลิตกระจายไปทั่วโลกกว่า 50 แห่ง และสำนักงานสาขามากกว่า 130 แห่งครอบคลุม 6 ทวีปบนโลก ควบคู่กับการมีเทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Avery Dennison U.S.A.

ความเป็นมาของแบรนด์ AVERY

เรื่องราวของ Avery Dennison แบรนด์ระดับโลกนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 1935 ด้วยเครื่องมือไม่กี่อย่าง บวกกับไอเดียอันชาญฉลาดและและเงินกู้เพียงแค่ 100 ดอลลาร์เท่านั้น

คุณเรย์ สแตนตัน เอเวอรี่ ได้ประดิษฐ์ป้ายที่มีกาวในตัวเพื่อจุดประสงค์ทางการค้าอันแรกของโลก ขึ้นในปี 1935 จากนั้นเขาได้ก่อตั้ง Avery Adhesives ในตัวเมืองลอสแองเจลิส

พ.ศ. 2478

ป้าย Label ของ  Avery รุ่นแรกเป็นสติกเกอร์บอกราคาทรงกลมธรรมดา คุณ Stan Avery เลือกชื่อ Kum Kleen Products เป็นเครื่องหมายทางการค้า โดยชูจุดเด่นที่เป็นป้ายที่มีกาวในตัวและเมื่อลอกออกจะไม่ทิ้งรอยไว้

พ.ศ. 2483

รูปถ่าย คุณ Stan Avery กับพนักงานรุ่นบุกเบิก 19 คน ยืนอยู่หน้า Fourth Street ซึ่งเป็นที่ที่บริษัทย้ายมาในปี 1940

พ.ศ. 2491

Avery สร้างโรงงานขนาด 17,000 ตร.ม.ที่รวมการผลิตและการขนส่งสินค้าไว้ในที่เดียวที่ มอนโรเวีย รัฐแคลิฟอร์เนีย

พ.ศ. 2496-2497

Avery สร้างโรงงานสำหรับกระดาษกาวขึ้นมาใหม่ ใน Painesville รัฐโอไฮโอ โดยแผนกนี้เดิมชื่อ Avery Paper Company ในปี ค.ศ. 1954 จึงได้ยุบรวมกับแผนกกระดาษสติ๊กดเกอร์และป้ายกาวไวต่อแรงกด Fasson

พ.ศ. 2498

เอเวอรี่ก้าวไกลสู่นานาชาติที่งานแสดงสินค้า Avery ที่เก่าแก่ที่สุดงานหนึ่งคือ Avery trade show exhibits.

พ.ศ. 2501

เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Avery Adhesive Products หลังจากที่กรรมการบริษัทของ Avery ยุบ Fasson Company ที่แยกจากจากกันไปรวมกลับเข้ามาใหม่

พ.ศ. 2507

Avery Adhesive Products เปลี่ยนชื่อเป็น Avery Products Corporation เพื่อก้าวไปสู่ตลาดใหม่ของสินค้าที่ไม่มีกาว

พ.ศ. 2512

เอเวอรี่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ในภาพ คือคุณ สแตน เอเวอรี กับ รัส สมิธ และประธานตลาดหลักทรัพย์ในขณะนั้น นิวยอร์กกำลังเฝ้าดูสัญลักษณ์บริษัทปรากฏบนกระดานอิเล็กทรอนิกส์ของ NYSE เป็นครั้งแรก

พ.ศ. 2519

เอเวอรี่สร้างโรงงาน solvent-free ขึ้นในเมืองพีชทรีซิตี รัฐจอร์เจีย

พ.ศ. 2519

ด้วยยอดขายกว่า 300 ล้านดอลลาร์ต่อปี Avery Products ได้รับการยอมรับเข้าอยู่ในรายชื่อบริษัทอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐ 500 บริษัทของนิตยสาร FORTUNE และในปีเดียวกันนี้ก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Avery International

พ.ศ. 2530

ถือกำเนิดบริษัท Avery Dennison ที่เป็นการควบรวมกิจการระหว่าง Avery International และ Dennison Manufacturing ทำให้กลายเป็นชื่อ Avery Dennison แบบในปัจจุบันโดยAvery Dennison (NYSE: AVY) เป็นบริษัทวิทยาศาสตร์ด้านวัสดุระดับโลก

โดยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Avery ถูกใช้ในอุตสาหกรรมเกือบทุกประเภท ทั้งสติ๊กเกอร์กาวไวต่อแรงกด ที่ใช้งานด้านกราฟิก เทปกาวและผลิตภัณฑ์ยึดติดอื่นๆ สำหรับการใช้ในอุตสาหกรรมการแพทย์ และการค้าปลีก นอกจากนี้ยังมีสินค้าประเภทป้าย ฉลาก และของประดับตกแต่งเครื่องแต่งกาย และเทคโนโลยี่ RFID ที่เป็นโซลูชันสำหรับการขายปลีกเครื่องนุ่งห่มโดย สำนักงานใหญ่ ของ Avery Dennison ตั้งอยู่ที่ เกลนเดล รัฐแคลิฟอร์เนีย AVERY มีพนักงานมากกว่า 32,000 คนในกว่า 50 ประเทศ รายงานยอดขายในปี 2020 อยู่ที่ 7.0 พันล้านดอลลาร์

ตอนนี้เป็นเวลากว่า 80 ปีแล้วที่ AVERY เติบโตจากแนวคิดชาญฉลาดสู่องค์กรระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500®  คือบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดของโลกจากการประเมินรายได้จำนวน 500 บริษัทและ AVERY ก็ยังคงพัฒนาคุณภาพและนวัตกรรมในด้านวัสดุศาสตร์อย่างต่อเนื่อง

ต้นฉบับจาก Avery Dennison

https://www.averydennison.com/en/home/about-us/our_history.html

ขั้นตอนการสั่งซื้อ
การชำระเงิน และการจัดส่งสินค้า

6 ขั้นตอนง่ายกับการสั่งซื้อ ชำระเงิน จัดส่งสินค้า
บริษัท ไลเกอร์ มีเดีย จำกัด

เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า

ข้อกำหนดเงื่อนไขการบริการ การจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า
บริษัท ไลเกอร์ มีเดีย จำกัด
รายละเอียด
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า

ส่วนหนึ่งจากลูกค้าที่ไว้วางใจเรา