ความเป็นมาของ MACTAC สติ๊กเกอร์ชั้นนำของโลก

ในต่างประเทศ MACTAC ถือเป็นบริษัทที่ส่งออกผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์กาวเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่ง Mactac สร้างชื่อเสียงในฐานะ ผู้นำในอุตสหกรรม Pressure Sensitive Adhesive (PSA) หรือ  ผลิตภัณฑ์ที่มีกาวแรงยึดติดสูงมามากกว่า 50 ปีแล้ว

ความเป็นมาของ MACTAC แบรนด์สติ๊กเกอร์คุณภาพ มาตราฐานโลก

Mactac ก่อตั้งขึ้นในชื่อ Morgan Adhesives Co.,Ltd ในปี 1959 โดยมหาเศรษฐีเบอร์ตัน (เบิร์ต) มอร์แกน แต่ต้นกำเนิดของ Mactac จริง ๆ แล้วสามารถสืบย้อนไปถึงปี ค.ศ. 1940 ในสหรัฐอเมริกา เมื่อ นาย Burt Morgan ริเริ่มทำบริษัทผลิตเทปกาวและเทปกาวทางการแพทย์จำหน่าย

โดย 10 กว่าปีต่อมาเขาเปิดรับวิศัยทัศน์ใหม่ ๆ เพื่อการพัฒนาบริษัทโดยการร่วมมือกับ นาย Greg Bemis หัวหน้าระดับสูงของบริษัท Bemis Bag ในมินนิอาโปลิส โดยเป้าหมายคือการการก่อตั้งบริษัทที่จะเป็นผู้นำในอุตสหกรรมผลิตภัณฑ์กาวแรงยึดติดสูง ด้วยความเชื่อมั่นและการสนับสนุนทางการเงินของนาย Bemis บริษัท Morgan Adhesive Company จึงได้จัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปี 1959

สำนักงานใหญ่ของ MACTAC อยู่ในเมืองสโตว์ รัฐโอไฮโอ และเป็นเวลากว่า 60 ปีแล้วที่ MACTAC ผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุกาวไวต่อแรงกด (PSA) ที่ใช้ในการพิมพ์ฉลาก การออกแบบกราฟิก บรรจุภัณฑ์ จอแสดงผลกราฟิก สติ๊กเกอร์สำหรับยานพาหนะ การประกอบรถยนต์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และอื่นๆ ปัจจุบัน Mactac มีพนักงานมากกว่า 500 คนและมีการดำเนินงานทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก

ส่วนในโรงงานผลิตในยุโรปได้ก่อตั้งขึ้นแห่งแรกที่ Soignies ประเทศเบลเยี่ยม ในปี พ. ศ. 2510 หลังจากนั้น Mactac Europe SPRL ได้แยกทางกับ Mactac North America และถูกซื้อกิจการโดย Avery Dennison ในเดือนสิงหาคม 2016

ส่วนผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์นั้นอยู่คู่กับ Mactac มาตลอดกว่า 60 ปีโดย MACTAC เป็นผู้นำในการพัฒนาวัสดุ PSA สำหรับงานพิมพ์ดิจิตอล อุปกรณ์ติดตั้ง วัสดุ การเคลือบ การพิมพ์สกรีน และการตัดสติ๊กเกอร์ โดย MACTAC เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมฟิล์มเคลือบและฟิล์มในปี 1970 โดยคิดค้นเทคโนโลยี Cold mounting และยังคงพัฒนานวัตกรรมกราฟิกที่ไวต่อแรงกดระดับพรีเมียมอยู่เสทอ ทำให้ MACTAC มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพของภาพพิมพ์ที่เหนือกว่า และมีความทนทานที่ยาวนานโดยผลิตภัณฑ์ของ MACTAC สามารถเปลี่ยนผนัง หน้าต่าง พื้น ยานพาหนะ และพื้นที่อื่น ๆ ให้ไม่เหมือนใครใช้ได้ทั้งงานประชาสัมพันธ์ภายในหรือภายนอกอาคาร

โดยในปัจจุบัน LINTEC เป็นบริษัทแม่ของ Mactac โดยมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมหลากหลายสาขา ซึ่งไม่ได้มีแค่กระดาษกาวและฟิล์มสำหรับซีลและฉลากเท่านั้น แต่ยังรวมถึงฟิล์มติดกระจกนิรภัยป้องกันการแตก สติ๊กเกอร์สำหรับป้ายกลางแจ้ง อุปกรณ์แผ่นสำหรับงานตกแต่งภายใน สติ๊กเกอร์สำหรับรถยนต์ เทปเซมิคอนดักเตอร์ และ สติ๊กเกอร์ที่เกี่ยวข้องกับจอ LCD สติ๊กเกอร์ฉลากม้วน,เทปอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เทปทางการแพทย์

ขั้นตอนการสั่งซื้อ
การชำระเงิน และการจัดส่งสินค้า

6 ขั้นตอนง่ายกับการสั่งซื้อ ชำระเงิน จัดส่งสินค้า
บริษัท ไลเกอร์ มีเดีย จำกัด

เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า

ข้อกำหนดเงื่อนไขการบริการ การจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า
บริษัท ไลเกอร์ มีเดีย จำกัด
รายละเอียด
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า

ส่วนหนึ่งจากลูกค้าที่ไว้วางใจเรา